Sáng ngày 20/11/2020, trong không khí hân hoan của thầy trò cả nước hướng về những người gắn bó với sự nghiệp trồng người, trường THPT Trần Phú Đà Lạt đã long trọng tổ chức lễ kỉ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/ 2020) nhằm tôn vinh giá trị của nghề giáo cũng như tri ân công lao dạy dỗ của các thế hệ thầy cô nhà trường.


          Tới dự buổi lễ có sự hiện diện của  Ban đại diện cha mẹ học sinh, quý cán bộ, giáo viên, nhân viên về hưu cùng toàn thể hội đồng sư phạm nhà trường và 1800 học sinh. 

 
 

  

         Đến với buổi lễ, các em học sinh đã dâng lên thầy cô những lời ca tiếng hát, điệu múa rộn ràng, sâu lắng thiết tha thay cho lời tri ân làm cho không khí tưng bừng như hội.

 

        

 

  Về phía nhà trường, Cô Vũ Thị Quế: Bí thư đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn kỷ niệm 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam. Bài diễn văn ghi nhận truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta dành cho những người làm công tác giảng dạy, đồng thời đánh giá cao nỗ lực và biểu dương thành tích mà các thầy, cô giáo, cán bộ công chức, viên chức và các em học sinh đã đạt được trong năm học vừa qua.

 

          Trong buổi lễ trong đại năm nay trường THPT Trần Phú vinh dự nhận bằng khen của Bộ giáo dục -  phần thưởng ghi nhận sự cố gắng không ngừng nghỉ của tập thể nhà trường và là nguồn động lực để thầy trò tiến xa hơn nữa.

 

          Nhân dịp này, quý thầy cô nhiều năm cống hiến cho ngành giáo dục  được trao kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục và nhà trường  khen thưởng các giáo viên đạt thành tích cao trong các phong trào thi đua.

 

          Buổi lễ kỷ niệm khép lại với cuộc trò chuyện thân mật, ấm cúng của Ban giám hiệu với cựu cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường, thế hệ đi trước đã truyền lửa cho trường THPT Trần Phú  vững tin để tỏa sáng.

 

          Buổi lễ kỉ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam  để lại niềm phấn chấn và nhiều cảm xúc cho giáo viên, học sinh toàn trường.